Chiều 26/3, nguồn tin của Bảo vệ pháp luật cho biết, bà Nguyễn Thị Phượng, nạn nhân bị thương nặng trong vụ án mạng tại chùa Quảng Ân, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận, làm hai người chết, một người bị thương đã qua cơn nguy kịch. “Bệnh nhân đã tỉnh, sức khỏe tạm ổn”- Nguồn tin cho biết.

Cùng ngày 26/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người xảy ra tại chùa Quảng Ân, tổ chức lực lượng điều tra, truy tìm hung thủ với sự hỗ trợ lượng từ Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an.

leftcenterrightdel
Vết máu tại hiện trường có dấu hiệu bị chà loang lổ. Ảnh: VTC. 

Hai trong số các chi tiết quan trọng tại hiện trường ở chỗ, thứ nhất, không có dấu hiệu cho thấy hung thủ lục lọi tìm tài sản, trong khi 3 xe máy của 3 nạn nhân để trong phòng ở của Thầy Lộc vẫn còn; thứ hai, dấu vết máu tại hiện trường căn phòng nơi xảy ra án mạng có dấu hiệu bị chà loang lổ.

Như đã đưa tin, chiều 24/3, người dân địa phương phát hiện vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại chùa Quảng Ân. Tại hiện trường có hai thi thể, gồm tu sĩ Tạ Văn Sửu (SN 1966, thường gọi là thầy Lộc), Nguyễn Bảo Yến (SN 2001), trú Khu phố 5, thị trấn Tân Nghĩa.

Nạn nhân thứ ba, bà Nguyễn Thị Phượng (SN 1977), là mẹ ruột của Nguyễn Bảo Yến bị thương nặng, nằm giữa hai thi thể.

Thuận Bắc