Sáng nay (22/3), chia sẻ với PV, bà Hiền là mẹ của nữ sinh viên Cao Mỹ Duyên ở Đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên cho biết, gia đình chưa nhận được thông báo từ cơ quan công an về việc bắt giữ thêm 3 đối tượng. Tuy nhiên, tối hôm qua gia đình biết qua báo chí. 

Bà Hiền chia sẻ: "Tôi biết trong số này có đối tượng Thu là vợ của Công. Ngay từ những ngày đầu dư luận cho rằng chính Thu là người biết sự việc mà không báo, không ngăn chặn. Tôi căm thù nó gấp nghìn lần, còn hơn những thằng thú tính kia. Nếu nó có tính người thì con tôi đã cứu được, đã được sống", bà Hiền nói.

leftcenterrightdel
 Bùi Thị Kim Thu tại cơ quan công an

Theo bà Hiền trong những ngày qua gia đình chưa hết bàng hoàng, xót xa thì mới đây lại có thông tin một phật tử chùa Ba Vàng ở Quảng Ninh vô cớ đưa nỗi đau của gia đình vào rao giảng liên quan đến vấn đề thỉnh vong. Biết được điều này, gia đình bà Hiền rất bức xúc bởi bịa đặt vô căn cứ, và giữa nhân vật thuyết giảng kia không hề có mối liên hệ với gia đình.

Hiện nay Công an đã bắt 8 đối tượng nhưng gia đình bà Hiền vẫn nghi ngờ còn đồng phạm. Bà Hiền cho biết, linh cảm của bà vụ án vẫn còn nhiều uẩn khúc bởi có bao cô gái sao các đối tượng lại chỉ nhằm vào Mỹ Duyên.

“Con gái tôi không có nhiều tài sản mang theo, trên người chỉ có hai chiếc nhẫn nhỏ trong khi những phụ nữ ngồi bán ở chợ đều đeo nhiều vàng. Nếu vì cướp tài sản chúng sẽ không nhắm vào con bé. Hơn nữa những tài sản như gà, xe máy cũng không bị chúng tẩu tán, chúng mang cho hặc vứt lại chứ không phải bán và chia nhau, tôi nghi ngờ chúng có một mục đích ngầm lớn hơn”, bà Hiền nói.

leftcenterrightdel
Vợ chồng Bùi Văn Công, Bùi Thị Kim Thu. 

Theo bà Hiền kể từ sau khi mất con đến nay, không đêm nào bà chợp mắt nổi, cứ nghĩ đến cảnh con gái bị đám ác thú sát hại bà lại khóc. Khóc đến kiệt sức được người thân đưa đi viện, chân tay run rẩy, sức khoẻ yếu đi rất nhiều.

Theo bà Hiền cho biết, sau khi gây án chỉ mới có người thân của đối tượng Bùi Văn Nhiệm đến viếng xin lỗi gia đình sau tội ác  anh ta đã gây ra. Ngoài ra thân nhân các đối tượng khác chưa có một lời hỏi thăm gia đình bà hay có động thái nào khác.

Đại Việt