Bộ hài cốt trong bể nước ở khu vườn bỏ hoang được cơ quan chức năng xác định là người phụ nữ giao gas mất tích một cách bí ẩn 13 năm trước.

leftcenterrightdel
 Cơ quan chức năng đang đến hiện trường.

Theo kết quả giám định ADN do Công an TP Hải Phòng trưng cầu, danh tính của bộ hài cốt phát hiện cách đây ít ngày là của chị N.T.T. (SN 1988, trú tại thôn 5, thôn Pháp Cổ, xã Lại Xuân, huyện Thủy Nguyên). Theo kết quả giám định, nạn nhân có dấu hiệu bị đánh gây thương tích.

Trước đó, cuối năm 2010, chị T. đi giao gas rồi mất tích một cách bí ẩn. Sau đó, cơ quan chức năng chỉ tìm thấy xe máy người phụ nữ này đã sử dụng dưới mương nước thuộc xã Lại Xuân.

Đến chiều 6/12/2023, ông N.V.Q. (trú tại thôn Pháp Cổ, xã Lại Xuân) vô tình phát hiện một bộ hài cốt không còn nguyên vẹn ở bể nước. Bể nước nơi phát hiện bộ hài cốt bỏ hoang đã lâu, nằm trong khuôn viên khu vườn rộng hàng trăm mét vuông không tường rào, cách biệt nơi sinh hoạt của gia đình ông Q.

Gia đình chị T. cho hay, đã nhận được tin báo của cơ quan chức năng và rất bàng hoàng về sự việc. Trước khi nhận được hung tin, gia đình chị T. cho rằng, chị chỉ bỏ đi xa quê chứ không nghĩ chị gặp nạn.

Sau khi di hài của chị T. được bàn giao, gia đình sẽ tổ chức lễ an táng cho người phụ nữ này.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chưc năng tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định phap luật.

 

Khánh Quyên