Ngày 28/11/2018, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Chung Phước Thành (SN 1988) và Võ Minh Khoa (SN 1995, cùng trú tại tỉnh Lâm Đồng) để điều tra về hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy, theo quy định tại Điều 249 BLHS.

leftcenterrightdel
Lực lượng Công an ập vào kiểm tra quán bar lúc rạng sáng, phát hiện nhiều nam thanh nữ tú đang có biểu hiện phê ma tuý. 

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 00h10’ ngày 26/11/2018, Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp Phòng Cảnh sát ma túy Công an tỉnh Đắk Lắk kiểm tra Quán bar “Libety” (địa chỉ 47-49 Trần Hữu Dực, phường Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột). Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện 01 gói nylông màu trắng bên trong có chứa 04 viên nén màu xanh dưới nền nhà tại bàn của Khoa và Thành.

leftcenterrightdel
Nhiều phụ nữ trẻ tuổi ăn mặc hở hang trong quán bar. 

Ban đầu, các đối tượng khai nhận, số viên nén này là thuốc lắc được Thành nhờ Khoa mua hộ với giá 1,8 triệu đồng/6 viên. Đến đêm 25/11/2018, Thành rủ Khoa và một số người quen đến quán bar Liberty rồi cùng sử dụng thuốc lắc nói trên. Cho đến thời điểm bị phát hiện, các đối tượng đã sử dụng hết 2 viên với hình thức bẻ đôi rồi uống trực tiếp, còn 04 viên chưa kịp sử dụng.

Được biết, tại thời điểm kiểm tra, quán bar “Libety” đang hoạt động quá thời gian quy định.

Nguyễn Chính