Chiều 9/12, đại diện VKSND TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Tuấn Anh (SN 1994), trú tại xã Hà Thạch, thị xã Phú Thọ về tội “Trộm cắp tài sản” theo Điều 173 BLHS năm 2015.

Trước đó, Công an TP Việt Trì nhận được trình báo của anh N.V.H (SN 1995), trú tại khu 2, xã Kim Đức, TP Việt Trì về việc bị trộm cắp tài sản. Theo đơn trình báo của anh H., khi gia đình anh đang tổ chức đám cưới thì phát hiện kẻ gian trộm cắp 1 điện thoại di động và toàn bộ phong bì đám cưới để trong hòm đựng tiền mừng.

leftcenterrightdel
 Hình ảnh minh họa.

Nhận được tin báo, Công an xã Kim Đức đã phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Việt Trì khẩn trương rà soát các đối tượng có biểu hiện nghi vấn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ sau hơn 3h kể từ khi tiếp nhận tin báo, Công an TP Việt Trì đã làm rõ đối tượng thực hiện hành vi trộm cắp tài sản là Trần Tuấn Anh.

Tang vật thu giữ gồm: 1 điện thoại, 350 phong bì mừng cưới với tổng số tiền là 78.000.000 đồng mà đối tượng đã trộm cắp.

Được biết, Trần Tuấn Anh là khách được gia đình mời đến tự tiệc cưới. Hiện, vụ án đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Khải Huy