leftcenterrightdel
Đối tượng Nguyễn Đoàn Dũng. 

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, trước đó do không có tiền tiêu xài nên Dũng đạp xe đạp dạo quanh các địa phương trong huyện Chợ Mới để tìm cách lấy trộm tài sản.

Khoảng 2h ngày 24/3/2020, khi đến khu vực thị trấn Mỹ Luông, huyện Chợ Mới, Dũng phát hiện thấy công trình nhà đang thi công của chị Đinh Thị Bạch Tuyết không có cửa nên đột nhập vào bên trong vén mùng lấy trộm 1 điện thoại J5 Prime trong lúc vợ chồng chị Tuyết đang ngủ say.

Sau đó, Dũng đi xe đạp đến khu dân cư Mỹ Luông , phát hiện quán cơm “T.T” không có người trông giữ, nên tiếp tục đột nhập và lấy trộm 2 điện thoại nhãn hiệu Iphone rồi nhanh chóng tẩu thoát. Tài sản trộm được, Dũng đem bán cho một người lạ mặt lấy tiền tiêu xài.

Nhận được tin báo từ bị hại, lực lượng Công an huyện Chợ Mới tiến hành điều tra, sàng lọc các đối tượng nghi vấn. Hay tin lực lượng Công an đang tìm mình và không thể trốn thoát nên Nguyễn Đoàn Dũng đã đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Được biết, Nguyễn Đoàn Dũng là đối tượng có 11 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Chợ Mới tiếp tục điều tra làm rõ.                                                                 

Nghiêm Túc