VKSND TP Cần Thơ vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Huỳnh Văn Kiệt (SN 1991, ngụ ở xã Thới Thạnh, huyện Thới Lai) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” theo Điều 142 Bộ luật Hình sự.

Khoảng 8h30’ ngày 20/3/2020, sau khi đã nhậu say, Kiệt đi qua nhà anh ruột chơi và mượn điện thoại của cháu T. để lướt web. Cháu T. sinh ngày 27/3/2010, là con gái của anh trai, gọi Kiệt bằng chú.

leftcenterrightdel
 Tên Huỳnh Văn Kiệt tại cơ quan điều tra

Một lúc sau, Kiệt nảy sinh ý muốn quan hệ tình dục với cháu T, sợ cháu chống cự nên hắn đi về nhà mình tìm lấy 1 con dao, giấu vào người rồi qua nhà anh trai tìm đứa cháu gái. Đối tượng kêu cháu T. cùng hắn đi vào phòng ngủ của cháu rồi bất ngờ lấy dao ra uy hiếp, khóa cửa phòng và thực hiện hành vi đồi bại. Trong quá trình quan hệ với cháu T, mẹ của bị can gọi tìm cháu nội, sợ bị phát hiện, Kiệt trốn vào nhà vệ sinh, sau đó âm thầm đi về nhà như không có chuyện gì xảy ra.

Khi gặp bà nội và mẹ, cháu T. hoảng loạn kể lại toàn bộ sự việc. Cùng ngày, gia đình đã đến công an xã trình báo. Quá trình làm việc, đối tượng Huỳnh Văn Kiệt thừa nhận hành vi đồi bại của mình.

Hiện vụ án đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Cần Thơ thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Việt An