Chiều ngày 22/5, VKSND huyện Đắk Glong (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đơn vị vừa mới phê chuẩn Lệnh bắt khẩn cấp đối với Kim Văn Chiến (SN 1972, trú tại thôn 1, xã Đắk R'Măng, huyện Đắk Glong) để tiếp tục điều tra về hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 11h ngày 13/5, Chiến đến nhà cháu L (SN 2004 trú cùng thôn) để xin nước về xịt thuốc cỏ. Thấy cháu L. ở nhà một mình, Chiến nảy sinh ý định dâm ô đối với cháu L. để thỏa mãn thú tính.

Theo đó, Chiến đi đến ôm và có hành vi dâm ô cháu L. Trong lúc Chiến đang có hành vi gợi dục cháu L. thì bị anh N.V.A (anh trai của cháu L.) đi về phát hiện.

Ngay sau đó, gia đình nạn nhân đã làm đơn trình báo lên cơ quan công an. Sau khi nhận được thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk Glong đã tiến hành xác minh và bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với Chiến.

Được biết, gia đình của cháu L. có hoàn cảnh khó khăn, bố mất sớm, mẹ phải đi làm thuê nuôi hai chị em ăn học. Riêng Chiến, quá trình sinh sống tại địa phương, Chiến có mối quan hệ hàng xóm rất tốt với gia đình cháu L.

Nguyễn Chính