Theo thông tin trước đó, khoảng 11h, ngày 21/5/2019, người dân xã Chân Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam bàng hoàng phát hiện thi thể 1 người đàn ông trong một bụi cây ven đê, lập tức báo tin đến cơ quan chức năng.

Qua điều tra, nhận dạng ban đầu xác định nạn nhân là anh Nguyễn Công T. (SN 1962, trú tại  tổ dân phố Bảo Lộc 2, phường Thanh Châu, TP Phủ Lý, Hà Nam), chuyên làm nghề lái xe ôm hoạt động tại nút giao Liêm Tuyền (xã Liêm Tuyền, Phủ Lý).

leftcenterrightdel
 Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân

Trước đó, đêm 17/5/2019, người nhà ông T. đến cơ quan Công an trình báo về sự mất tích bất ngờ của ông T., sau khi chở khách. Thông tin cho biết, chiều 16/5, có người thuê ông T. chở từ trạm thu phí Liêm Tuyền về địa phận huyện Lý Nhân, và từ thời điểm đó, không ai liên lạc được với nạn nhân.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng phát hiện chiếc xe máy của ông T. bị mất, ông T. bị thương tích ở vùng đầu.

Cơ quan Công an đang khẩn trương điều tra, truy xét làm rõ nguyên nhân vụ án. Sáng 22/5/2019, chưa đầy 24h đồng hồ sau khi thi thể người lái xe ôm bị được người dân phát hiện, Phòng CSHS Công an tỉnh Hà Nam đã xác định và bắt giữ được nghi phạm Nguyễn Văn Dũng khi đối tượng này đang lẩn trốn tại Thanh Hóa vào lúc 3h sáng.

leftcenterrightdel
 Nghi phạm Nguyễn Văn Dũng
Cũng theo thông tin từ VKSND tỉnh Hà Nam, Nguyễn Văn Dũng được xác định nguyên quán Hà Nam nhưng theo gia đình vào sinh sống trong Lâm Đồng từ nhỏ. Dũng không có công ăn việc làm ổn định, thường bỏ nhà đi lang thang.

Bước đầu nghi phạm Nguyễn Văn Dũng thừa nhận hành vi phạm tội và khai mang bán chiếc xe máy của nạn nhân ở Hà Nội.

Hiện, lực lượng điều tra làm rõ vụ án.

Hà Nhân