Trước thông tin một nhóm bạc hoạt động công khai nhiều năm nay trên địa bàn tỉnh Đắk Nông, Bí thư tỉnh ủy tỉnh này đã yêu cầu cơ quan chức năng xử lý nghiêm hành vi coi thường pháp luật.

 


Trước đó báo Dân trí đã đưa tin, ngày 31/1/ 2017, tài khoản Facebook có tên “N.L.X.X” đã phát trực tiếp cảnh nhóm 7 người đàn ông tham gia đánh xì lát và hàng chục người khác, bao gồm cả trẻ em và phụ nữ đứng xem, cổ vũ phía sau.

Clip kéo dài gần 6 phút này được quay bằng điện thoại di động, nhiều đoạn được quay cận cảnh nên có thể nhận diện được toàn bộ khuôn mặt của những người tham gia sới bạc. Tại sới bạc này, người chơi sử dụng tiền mặt có mệnh giá lớn, mỗi lượt chơi, các con bạc đặt cược tối thiểu 100.000 đồng.

Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh, chiều 9/2, Công an thị xã Gia Nghĩa đã chỉ đạo Công an phường Nghĩa Thành điều tra, xác minh xử lý nhóm người tham gia đánh bài ăn tiền công khai tại đây.

Được biết, sới bạc này đã tồn tại từ lâu và thường hoạt động mạnh và công khai vào các dịp lễ, tết, gây nhiều bức xúc trong dư luận, nhưng chưa bị xử lý.
 

Theo Dương Phong/Dân trí

.