Hôm nay 8/8, nguồn tin của Báo Bảo vệ pháp luật cho hay: Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Sơn Động (Bắc Giang) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Vũ Văn Quý, SN 1986, trú tại thôn Phú Hưng, xã Vĩnh An (Sơn Động) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

leftcenterrightdel

Vũ Văn Quý tại Cơ quan điều tra.Ảnh: BBG 

Theo đó vào sáng 4/8, Quý tới khu vực nhà cháu C, (SN 2015), trú tại xã An Bá. Tại đây, nạn nhân vờ hỏi tìm nhà người quen rồi lân la nói chuyện với bố mẹ cháu C. Quý nói dối là đang làm việc tại mỏ đá có thu nhập khá cao. Vì vậy người thân của cháu C tin tưởng và mời hắn ở lại ăn cơm, ngỏ ý muốn nhờ Quý xin cho bố cháu C đi làm cùng.

Sau khi ăn cơm trưa cùng gia đình nạn nhân, Quý nói là chở cháu C đi chơi. Đến khu vực đường liên thôn thì Quý giở trò đồi bại hãm hiếp cháu C.

Nhận tin báo, Công an huyện Sơn Động đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Qua đó bắt giữ được đối tượng.

Trước vụ việc trên, để tránh trẻ nhỏ bị xâm hại, lạm dụng tình dục, cơ quan chức năng khuyến cáo người dân không cho người không quen biết, chưa rõ lai lịch, danh tính đến gần, đưa con nhỏ đi mà không có sự giám sát của người thân như trường hợp trên./.

Xuân Hưng