Ngày 3/4, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự 21 đối tượng để làm rõ về hành vi “Đánh bạc” và “Tổ chức đánh bạc”.

leftcenterrightdel
Hiện trường vụ vây bắt sòng bạc. 

Trước đó, thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm của lực lượng Cảnh sát hình sự, chiều 28/3, tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự, phối hợp với Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức vây bắt sòng bạc tại nhà đối tượng Lê Thị Bích Ngọc (39 tuổi, trú tại thị trấn buôn Trấp, huyện Krông Ana).

Tại đây, lực lượng Công an đã bắt quả tang 32 đối tượng đang tổ chức đánh xóc đĩa ăn tiền. Quá trình khám xét, cơ quan Công an thu giữ trên 300 triệu đồng, gần 40 chiếc điện thoại di động cùng nhiều tang vật liên quan phục vụ cho việc đánh bạc. Tất cả các con bạc này đến từ 2 tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông, do đối tượng Nguyễn Nhật Quân (35 tuổi, trú tại thị trấn buôn Trấp) cầm đầu.

leftcenterrightdel
Tại nhà của đối tượng Lê Thị Bích Ngọc, các đối tượng còn dùng nhiều ổ khóa để khóa bên trong. 

Theo Phòng Cảnh sát hình sự, đây là sòng bạc hoạt động tinh vi, phức tạp trong một thời gian dài. Theo đó, sau khi thống nhất được địa điểm, các con bạc sẽ đến một địa điểm khác để cất phương tiện. Sau đó, sẽ có người dùng xe máy chở đến địa điểm đánh bạc.

leftcenterrightdel
Cơ quan Công an thu giữ nhiều tang vật. 

Để tránh bị phát hiện, các đối tượng thường xuyên thay đổi địa điểm đánh bạc và luôn cắt cử rất đông người cảnh giới từ nhiều vòng. Khi thấy người lạ xuất hiện, người cảnh giới sẽ điện thoại thông báo để các con bạc tẩu thoát.

leftcenterrightdel
 Hàng chục đối tượng tham gia tại sòng bạc bị vây bắt.

Tại nhà của đối tượng Lê Thị Bích Ngọc, các đối tượng còn dùng nhiều ổ khóa để khóa bên trong. Bên cạnh đó, còn cài một thanh sắt ngang cổng, khóa 2 đầu chắc chắn để đảm bảo không ai đột nhập được vào bên trong.

leftcenterrightdel
Để tránh bị phát hiện, các đối tượng thường xuyên thay đổi địa điểm đánh bạc. 

Mặc dù vậy nhưng bằng các biện pháp nghiệp vụ, lược lượng Công an đã triệt phá thành công tụ điểm đánh bạc này./.

Nguyễn Chính