2 đối tượng đi chiếc xe ô tô bán tải tự ý xông vào trụ sở của Đội Kiểm lâm cơ động số 2 - Chi cục Kiểm lâm tỉnh Quảng Bình gây sự và hành hung kiểm lâm. Sau đó vác kiếm đòi "xử" cán bộ đang làm việc tại đây.

 

 

Thấy vậy, anh em trong Đội vào can ngăn và yêu cầu 2 người đó rời khỏi cơ quan, không được vào cơ quan đánh người, nhưng 2 người đó không chịu đi mà tiếp tục hăm dọa và đòi đánh anh Hương. Một lúc sau, anh Hương gọi điện báo cho đồng chí Toàn – Đội trưởng Kiểm lâm cơ động và PCCCR số 2 thì đối tượng tên Ngư lao đến tiếp tục hành hung, dọa giết và được các cán bộ kiểm lâm can ngăn và yêu cầu 2 đối tượng ra khỏi trụ sở nhưng Ngư không chấp hành mà nhặt đá ném vào trụ sở làm bể kính và toác tường rồi mới ra về.

 

Khoảng 5 phút sau, 2 đối tượng trên bất ngờ quay lại, tiếp tục gây gỗ đòi "xử" anh Hương dù được anh em kiểm lâm can ngăn nhưng đối tượng không về mà tiếp tục gây sự. Thấy vậy, anh Trương Ngọc Lâm – Kiểm lâm Phụ trách Pháp chế của Đội lao vào can ngăn và nói: "có gì thì anh em từ từ giải quyết, chứ các anh không được vào cơ quan Nhà nước đánh người như vậy". Lúc này,  đối tượng Ngư liền quay sang gây sự với anh Lâm và nói ‘Mi là ai, mi là cái đách chi…" rồi áp sát gây sự và nhặt cục đá ném thẳng vào người nhưng anh Lâm dơ tay đỡ nên bị thương ở tay.

 

Lúc này anh em trong Đội vào can ngăn và yêu cầu anh Ngư ra ngoài nhưng 2 đối tượng này không chịu về mà ra xe ô tô vác kiếm quay trở lại hành hung. Thấy vậy, anh Lâm về phòng làm việc, mở tủ lấy súng AK bắn 3 phát chỉ thiên nên 2 đối tượng mới chịu rời đi.

 

Cũng trong sáng nay, một lãnh đạo UBND xã Lê Hóa xác nhận thông tin và cho biết Công an đã vào cuộc điều tra vụ việc.

 

Theo M.Tuấn (Người lao động)

.