Trước đó, chị N.T.Q.T (SN 1993, trú huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) có đơn trình báo về việc vào khoảng 14h45 ngày 7/3, một nhóm thanh niên bất ngờ xông vào cửa hàng kinh doanh thiết bị thể thao tại số 23 Bến Nghé (TP Huế) do chị làm chủ để gây rối.

Nhóm này gồm 8 người, khi vào cửa hàng của chị T. thì liên tục chửi bới nhân viên, đuổi hết khách ra khỏi cửa hàng rồi bỏ đi. Chưa dừng lại ở đó, tối cùng ngày, cả nhóm tiếp tục quay trở lại cửa hàng để gây sự, đe dọa nhân viên không được làm việc, đồng thời đánh liên tiếp vào vùng đầu, mặt của chị T.

leftcenterrightdel
 Nhóm người  xông vào cửa hàng bán đồ thể thao chửi bới, hành hung khiến nữ chủ cửa hàng phải nhập viện. (Ảnh: hình ảnh trích xuất từ camera)

Sau khi sự việc xảy ra, chị T. được mọi người đưa đến Bệnh viện Trung ương Huế nhập viện trong tình trạng nôn ra máu, một mắt bị mờ. Các bác sĩ chẩn đoán chị T. bị tổn thương não nên yêu cầu nhập viện điều trị.

Liên quan đến sự việc trên, ngay khi tiếp nhận thông tin, Công an TP Huế đã cử cán bộ đến hiện trường, thu thập dữ liệu camera, lấy lời khai của nạn nhân và nhân chứng để truy xét. Hiện bước đầu, lực lượng chức năng đã xác định được 6 đối tượng liên quan đến vụ việc.

Vụ việc đang tiếp tục điều tra làm rõ.

L.T