leftcenterrightdel
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc trước đó. Ảnh: NP

Trước đó, khoảng 5h sáng ngày 21/4, người dân sinh sống trong hẻm số 8, đường Ụ Ghe, phường Tam Phú, quận Thủ Đức đang ngủ thì nghe nhiều tiếng la hét ở phía sau quán nhậu Hương Đồng (quán đang trong thời gian tạm nghỉ bán do dịch COVID-19).

Khi người dân chạy tới thì thấy một người đàn ông nằm thoi thóp dưới nền nhà, trên ngực trái có một vết đâm nên đưa đi cấp cứu, tuy nhiên người này đã chết trước khi tới nơi.

Vụ việc được Bệnh viện quận Thủ Đức báo lên Công an phường Tam Phú. Qua xác minh nhanh, Công an xác định nạn nhân là anh Lâm Văn Cao (SN 1972, quê tỉnh Sóc Trăng).

Qua liên hệ với người nhà nạn nhân, chị Trần Thị L (vợ của anh Cao,  SN 1974, quê tỉnh Bến Tre) cho biết khoảng 3h sáng cùng ngày, khi chị và anh Cao đang ngủ tại nhà trọ ở TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương thì một thanh niên tên Nguyễn Văn Cầu (chưa rõ lai lịch) tới rủ anh Cao đi qua quán nhậu Hương Đồng để gặp bạn gái của mình, lấy lại điện thoại.

Khi anh Cao và Cầu tới quan Hương Đồng thì cũng có 5 nam thanh niên đang tụ tập ở đây. Sau đó hai bên xảy ra xô xát dẫn tới cái chết của anh Cao.

Sau khi gây án nhóm đối tượng và thanh niên tên Cầu đã bỏ trốn.

Qua khám nghiệm ban đầu, Công an xác định hiện trường là một phòng ngủ ở phía sau quán Hương Đồng, bên trong có 1 dụng cụ để sử dụng ma túy. Bên ngoài, Công an tìm thấy một con dao Thái Lan và 1 dao bấm.

Hiện Công an vẫn đang truy bắt các đối tượng để điều tra.

Nam Phong