leftcenterrightdel
 Các đối tượng sử dụng mạng xã hội để môi giới mua bán dâm.

Qua công tác quản lý địa bàn, Công an phường Ka Long, thành phố Móng Cái (Quảng Ninh) phát hiện nhiều thông tin về việc các đối tượng người Trung Quốc sang Việt Nam du lịch và mua dâm phụ nữ Việt Nam thông qua một số đối tượng môi giới để hưởng lợi nên đã triển khai các biện pháp đấu tranh với hành vi trên.

Thông qua các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan Công an nắm được, các đối tượng bán dâm đều là tự do thông qua nhiều nhóm chát mạng xã hội Telegam.

Vào hồi 21 giờ ngày 25/4/2023, Công an phường Ka Long tiến hành kiểm tra hành chính tại nhà nghỉ Anh Thơ thuộc khu 4, phường Ka Long phát hiện 3 người Trung Quốc có hành vi mua dâm với 3 người phụ nữ Việt Nam.

Cơ quan Công an đã lập biên bản kiểm tra. Quá trình đấu tranh, khai thác mở rộng, lực lượng chức năng đã bắt giữ Vy Văn Kim, (sinh năm 1979, trú tại phường Hải Hoà) và Hoàng Mức Cừ (sinh năm 1987, trú tại xã Hải Tiến), thành phố Móng Cái về hành vi “Môi giới mại dâm” và bàn giao các đối tượng đến Công an thành phố để xử lý theo quy định của pháp luật.

Khánh Quyên