Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, do có mâu thuẫn từ trước với một người tên Thái (SN 1991, trú tại phường Phúc La, Hà Đông) nên nhóm của Nguyễn Đức Anh (tức “Mía”, SN 1991, trú tại phường Quang Trung, quận Hà Đông) hẹn Thái đến trước cửa tòa nhà chung cư Hoàng Gia (Hà Đông) để giải quyết mâu thuẫn.

Nhóm Nguyễn Đức Anh có 2 xe ô tô, trong đó một chiếc ô tô Ford Ranger BKS 29H-173... do Đức Anh cầm lái và một xe Mazda màu trắng (chưa rõ BKS) do anh Nguyễn Hoài (SN 1991, trú tại xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, Hà Nội) cầm lái.

Đúng giờ hẹn, nhóm của Thái đi xe 9 chỗ chở khoảng 10 người đến nơi, hai bên lái ô tô đâm vào nhau và xảy ra ẩu đả. Trong lúc ẩu đả, có 3-4 tiếng súng nổ (chưa xác định được ai bắn) khiến Nguyễn Hoài bị thương, được đưa đi Bệnh viện Đa khoa Hà Đông cấp cứu. 

Tiếp nhận tin báo, lực lượng Công an triển khai đến hiện trường nhưng các đối tượng đã bỏ đi. Tiến hành rà soát, lực lượng chức năng xác định đã có 1 người liên quan đến vụ việc trên, bị thương do trúng đạn và đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Hiện, công an quận Hà Đông đang tiếp tục làm rõ vụ việc./.

Xuân Hưng