leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng kiểm tra Khách sạn - massage Cường Thanh 3.

Ngày 25/7/2022, Công an quận 10 vẫn đang phối hợp với Phòng CSHS (PC02), Công an TP HCM điều tra, mở rộng vụ tổ chức mua bán dâm và bán dâm tại Khách sạn - massage Cường Thanh 3 (252/43-45 Cao Thắng, phường 12, quận 10).

Thông tin ban đầu, 0h5’ ngày 23/7, Đội 5 – Phòng PC02 phối hợp với Công an quận 10 và các đơn vị liên quan ập vào khách sạn trên phát hiện 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

leftcenterrightdel
 Đôi nam nữ mua bán dâm bị bắt quả tang.

Công an xác định, khách sạn này hoạt động từ 5 năm về trước với giá vé từ 700 đến 2 triệu đồng, chưa bao gồm tiền típ cho nhân viên.

Quản lý khách sạn này thành lập các nhóm kín trên mạng thu hút hàng chục ngàn thành viên như: “Massage Cường Thanh 3”... thường xuyên đăng bài nội dung mại dâm tại cơ sở, với nhiều hình ảnh, video thể hiện hình thể, giá tiền, dịch vụ massage của các tiếp viên. Tại cơ sở có hơn 30 tiếp viên nữ nhưng luôn trong tình trạng “quá tải”, “ kẹt phòng”. 

Khoảng đầu năm 2021 khách sạn này hoạt động mua bán dâm cho đến nay. Mỗi khi có tiếp viên nữ vào làm việc thì được quản lý phổ biến có dịch vụ massage kích dục, bán dâm và chỉ được bán cho khách quen hoặc được Hiệp và nhân viên phục vụ bố trí.

leftcenterrightdel
 Quản lý khách sạn thành lập nhóm kín trên mạng và đăng nhiều hình ảnh, video thể hiện hình thể, giá tiền, dịch vụ massage của các tiếp viên.

Tùy vào ngoại hình thì giá bán dâm của mỗi tiếp viên nữ từ 2,5 triệu đến 3 triệu đồng/ một đến hai lần quan hệ tình dục và có thể cao hơn nếu tiếp viên tự thương lượng.

Để thu hút khách đến cơ sở, tăng doanh thu, quản lý và nhân viên phục vụ có biết các tiếp viên nữ bán dâm tại khách sạn nhưng vẫn làm ngơ cho tiếp viên nữ bán dâm cho khách.

Thu nhập từ hoạt động mại dâm tại cơ sở Cường Thanh 3 là 150 triệu đến 250 triệu đồng/ tháng./.

Đại Lánh