Ngày 23/3/2023, Công an huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương cho biết đã tạm giữ một số đối tượng tổ chức sử dụng ma túy tập thể. Khám xét tại hiện trường, Công an thu giữ được 2 khẩu súng và nhiều hung khí, ma túy tổng hợp.

Theo thông tin ban đầu, trinh sát Đội Cảnh sát Kinh tế - Ma túy Công an huyện Phú Giáo đã phát hiện Lê Sỹ Thành là đối tượng nghiện ma túy, có dấu hiệu tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy tại nhà thuộc ấp Vĩnh Tiến, xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo nên đã tập trung nắm đối tượng.

Trong quá trình theo dõi, các trinh sát phát hiện đối tượng Lê Sỹ Thành thường xuyên  đến một quán  karaoke ở khu phố 9, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo để hoạt động.

Đến ngày 21/3/2023, Công an huyện Phú Giáo đã bất ngờ ra quân khám xét quán karaoke, bắt quả tang Thành và 6 đối tượng khác đang tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Tại đây lực lượng chức năng đã phát hiện và thu giữ 1 gói ma túy, 2 khẩu súng, 1 roi điện, 1 bình xịt hơi cay, 2 bộ côn tam khúc cùng một số tang vật, phương tiện liên quan.

leftcenterrightdel
Các đối tượng và tang vật bị tạm giữ để điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Làm việc với cơ quan điều tra, các đối tượng đều khai nhận đã đến quán karaoke để tổ chức “tiệc ma túy”. Khi các đối tượng đang “phê” ma túy thì bị lực lượng Công an bắt quả tang.

Hiện vụ việc đang được điều tra, xử lý theo quy định./.

Phi Sơn - Hồng Việt