Ngày 28/9, VKSND huyện Yên Dũng (Bắc Giang) cho biết, đã phê chuẩn Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Xiêm (SN 1981, ở thôn Bằng Cục, xã Ngọc Châu, huyện Tân Yên, Bắc Giang), là nhân viên nhà nghỉ Sơn Vũ để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

leftcenterrightdel
Đối tượng Nguyễn Thị Xiêm. Ảnh: CA huyện Yên Dũng.  

Trước đó, hồi 20h ngày 23/9/2021, ông Vũ Văn Hòa (SN 1976, ở thôn Cổ Xá, xã Phong Châu, huyện Đông Hưng, Thái Bình) và ông Phạm Văn Ph. (SN 1979 ở xã Phong Châu, huyện Đông Hưng, Thái Bình) đến nhà nghỉ Sơn Vũ, địa chỉ tại thôn Long Trường Vân, xã Yên Lư, huyện Yên Dũng để đặt vấn đề mua dâm.

Hoà và Ph. là công nhân đi ép cọc bê tông, đang làm việc trên địa bàn huyện Yên Dũng.

Tại đây, Nguyễn Thị Xiêm là người trực tiếp trao đổi, thoả thuận việc mua bán dâm với giá 350 ngàn đồng/lượt. Sau khi thoả thuận xong, Xiêm bán dâm cho Phạm Văn Ph., còn cháu L.P.A, SN 2006 bán dâm cho Vũ Văn Hoà.

Trong quá trình Hoà quan hệ tình dục với cháu L.P.A thì xảy ra việc cháu L.P.A.bị chảy nhiều máu tại bộ phận sinh dục nên Hoà dừng lại.

Sau khi bán dâm cho Phạm Văn Ph xong thì Nguyễn Thị Xiêm là người nhận tiền mua dâm, Phạm Văn Ph. là người đứng ra thanh toán tiền cho cả Vũ Văn Hòa.

Xét thấy hành vi của đối tượng Nguyễn Thị Xiêm có dấu hiệu tội “Môi giới mại dâm” quy định tại khoản 3, Điều 328 Bộ luật hình sự, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyên Yên Dũng đã ra Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp.

Hiện Công an huyện Yên Dũng đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Vũ Phương