Ngày 28/5, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã tạm giữ Lâm Văn Thuỷ (SN 1984), trú tại xã Quỳnh Hưng, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Trước đó, ngày 25/5, Công an phường Nhân Chính nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện đối tượng nghi vấn trộm cắp tài sản tại khu vực ngã ba Vũ Trọng Phụng - Nguỵ Như Kon Tum.

Nhận được tin báo, Công an phường Nhân Chính đã đến hiện trường đưa những người liên quan về trụ sở để làm rõ. Qua xác minh, trích xuất camera điều tra, người đàn ông nghi vấn được xác định là Lâm Văn Thủy.

leftcenterrightdel
 Đối tượng Lâm Văn Thủy cùng tang vật. (Ảnh: CA ).

Tại cơ quan điều tra, Thủy đã thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản ngày 14/5 tại trước cổng tòa nhà Diamond. Toàn bộ 4 thùng hàng có giá trị 125 triệu đồng là 1.000 ống thuốc Cerebrolysin 10ml và 400 ống thuốc Cerebrolysin 5ml.

Trong quá trình điều tra, Công an quận Thanh Xuân xác định, Lâm Văn Thuỷ cũng là nghi phạm trộm cắp thuốc tại ngõ 8 Hoàng Đạo Thúy, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân; cổng Bệnh viện Vinmec, khu đô thị Times City, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng.

Cơ quan Công an cũng thu giữ một số loại thuốc tân dược, thực phẩm chức năng và dụng cụ y tế không rõ nguồn gốc xuất xứ và không xuất trình được hóa đơn chứng từ.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nam Hy