leftcenterrightdel
 Đối tượng Lê Văn Chuột vừa bị bắt giữ. (Ảnh:CA)

Ngày 26/8/2022, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cầu Ngang (tỉnh Trà Vinh) cho biết vừa thi hành Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Văn Chuột (SN: 1996, tạm trú TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh) để điều tra, làm rõ hành vi “cướp tài sản”.

Trước đó, Công an tiếp nhận tin báo của người dân (tại ấp Sơn Lang, xã Long Sơn, huyện Cầu Ngang) bị một đối tượng trộm cắp tài sản, khi bị phát hiện đối tượng đã nhanh chóng điều khiển xe môtô tẩu thoát.

Khi đến quốc lộ 53 xe của đối tượng va chạm với xe môtô của một người dân đang điều khiển lưu thông trên đường. Ngay sau đó, đối tượng lập tức dùng hung khí đe dọa, cướp lấy xe môtô của người bị va chạm giao thông rồi bỏ trốn hướng về huyện Duyên Hải.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Cầu Ngang khẩn trương phối hợp Cảnh sát hình sự Công an tỉnh và Công an các huyện lân cận lập tức triển khai các biện pháp công tác điều tra, xác minh, truy bắt hung thủ.

Ngày 25/8/2022, Cơ quan Công an đã xác định nghi phạm là Lê Văn Chuột (tạm trú ấp Sa Bình, xã Long Đức, thành phố Trà Vinh) nên tiến hành truy bắt.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Cầu Ngang phối hợp Cảnh sát hình sự Công an tỉnh và Công an xã Long Đức phát hiện, bắt giữ nghi phạm khi hắn ta đang lẩn trốn tại nơi tạm trú.

Hiện, Công an huyện Cầu Ngang đang tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định pháp luật.

Mai Phong