Ngày 15/1, Công an huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) cho biết đơn vị đã bắt khẩn cấp đối với ông N.V.Th (SN 1947, trú tại: xã Chrô Pơnan, huyện Phú Thiện) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

leftcenterrightdel
Đối tượng Th. tại cơ quan điều tra. 

Theo thông tin ban đầu, ông Th ở gần nhà của cháu N.T.H.N (SN 2006). Khoảng thời gian gần đây, ông Th đã có ý định thực hiện hành vi đồi bại với cháu N.

Theo đó, ngày 8/1 thấy cha mẹ của cháu N. đi làm, cháu N. ở nhà một mình nên Th đã điều khiển xe máy đi đến nhà cháu N. Khi tới nhà, thấy cửa trước đóng, ông Th vòng ra mở cửa phía sau để vào nhà. Lúc này, cháu N. đang nằm trên nệm xem tivi một mình. Thấy vậy, ông Th đã đột nhập vào nhà rồi dùng hạt dưa dụ dỗ cháu N. để thực hiện hành vi đồi bại.

Tuy nhiên, khi chuẩn bị thực hiện hành vi hiếp dâm, cháu N. đã vùng bỏ chạy, cùng lúc bà nội cháu N. vừa đến chơi nên ông Th. bỏ đi.

Nhận được tin báo, Công an huyện Phú Thiện đã khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc. Qua đấu tranh, đối tượng Th. đã khai nhận toàn bộ hành vi đồi bại của mình. Hiện đơn vị đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định pháp luật. 

Thiên An