leftcenterrightdel
 Nguyễn Văn Hùng tại cơ quan điều tra.

Chiều nay (22/4), VKSND huyện Kiến Thụy cho biết vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Hùng (SN 2000, trú tại Tổ 4, phương Hưng Đạo, quận Dương Kinh, Hải Phòng) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi, quy định tại Điều 142 Bộ luật hình sự.

Trước đó, ngày 3/4, Công an huyện Kiến Thụy nhận được đơn của gia đình cháu N.T.L. (SN 2005, trú tại xã Đại Đồng, huyện Kiến Thụy) tố giác Nguyễn Văn Hùng đã có hành vi dùng vũ lực để thực hiện hành vi giao cấu với cháu L. vào khoảng 20h15’, ngày 1/4, tại nhà nghỉ 168 Hồ Sen (thị trấn Núi Đối, huyện Kiến Thụy).

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin sự việc, Cơ quan CSĐT đã phối hợp với VKSND huyện Kiến Thụy tiến hành triệu tập Nguyễn Văn Hùng để điều tra, xác minh làm rõ.

Theo đó, tại cơ quan Công an, Hùng thừa nhận hành vi hiếp dâm nạn nhân, đồng thời, khai nhận, vào cuối tháng 3/2020, đối tượng đã quen với cháu L. qua mạng xã hội Facebook rồi sau đó thường xuyên nhắn tin, gọi điện, chơi game trực tuyến với nhau.

Đến khoảng 19h30’, ngày 1/4, Hùng nhắn tin rủ L. đi chơi và hẹn nhau tại khu vực cống Hòa Bình (quận Dương Kinh). Sau khi gặp nhau, Hùng chở cháu L. đi tìm quán trà sữa nhưng khi đến xã Minh Tân thì quán đóng cửa nên đối tượng này liền nảy sinh ham muốn hiếp dâm và chở L. đến nhà nghỉ.

Khi đến đây, cháu L. biết có chuyện chẳng lành nên đã xuống xe nhưng bị Hùng giữ lại và kéo lên phòng nghỉ. Tại đây, đối tượng đã dùng vũ lực thực hiện hành vi giao cấu mà không được nạn nhân chấp thuận. Khi về nhà, cháu L. kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ.

Hiện tại, VKSND huyện Kiến Thụy đang phối hợp với Công an huyện Kiến Thụy tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Khánh An