leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng bắt quả tang nữ tiếp viên khỏa thân, nhảy mua phục vụ khách. (Ảnh:A.X)

Ngày 27/6/2022, Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương đang củng cố hồ sơ xử lý một quán karaoke vi phạm quy định pháp luật trong lĩnh vực kinh doanh ngành nghề có điều kiện về an ninh trật tự.

Trước đó vào lúc 18h20’ ngày 26/6/2022, Công an TP Thuận An kiểm tra hành chính quán karaoke Louis (khu phố Thạnh Lợi, phường An Thạnh, TP Thuận An).

Qua kiểm tra, lực lượng công an đã bắt quả tang 1 nữ tiếp viên nữ không mặc quần áo đang nhảy múa với khách ngay trong phòng hát.

Kiểm tra các phòng bên cạnh, lực lượng công an tiếp trục phát hiện có nhiều tiếp viên ăn mặc hở hang cùng múa hát, uống bia, rượu với khách.

Qua làm việc ban đầu, các tiếp viên khai nhận là nhân viên làm việc tại quán karaoke nhưng không có tiền lương nên chỉ sống bằng tiền “bo” của khách. Nhân viên thường xuyên có mặt tại quán và phục vụ khi khách có nhu cầu.

Tại phòng VIP 2, có 3 nữ tiếp viên nhảy sexy với mức gia 1,5 triệu đồng/ người, nhân viên phục vụ canh cửa được chia 300.000 đồng. Qua xét nghiệm nhanh phát hiện 3 tiếp viên nữ dương tính với ma túy.

Vụ việc đang được Công an TP Thuận An tiếp tục điều tra, làm rõ.

Mai Phong