Ngày 5/6/2022, Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ hình sự Hồ Chí Bảo, Phan Hoàng Nam, Nguyễn Văn Nghĩa, Tô Hoàng Lâm, Nguyễn Tuấn Khanh, Nguyễn Thanh Long, Đỗ Lâm Tuấn Vũ, Lê Vĩ Khang, Trương Minh Thanh (tuổi từ 18 tới 22, ngụ các tỉnh Cà Mau, Long An, Hậu Giang, Đồng Tháp) về hành vi "giết người".

leftcenterrightdel
 Các đối tượng bị tạm giữ tại cơ quan Công an

Ngoài ra, Công an cũng đang điều tra hành vi che dấu tội phạm với Trần Thanh Bình (47 tuổi, ngụ huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) và Trần Dương Thanh Vy (con gái Bình).

Trước đó, khuya 2/6/2022, anh Võ Văn Luận (32 tuổi) cùng 5 người bạn đến hát karaoke tại quán karaoke Thanh Vy (thị trấn Hiệp Phước) do Bình làm chủ.

6 tiếp viên nữ được phân công vào phục vụ phòng hát cho nhóm Luận, trong đó có Võ Thị Hạnh (16 tuổi, quê tỉnh Cà Mau). Trong lúc hát, nhóm của Luận đã xảy ra cự cãi với Hạnh. Sau đó, Hạnh gọi điện cho bạn trai là Chí Bảo đến nói chuyện phải quấy, nhưng sau đó Bảo bị Luân chửi nên Bảo bực tức, rủ nhóm nhân viên của quán đánh dằn mặt nhóm Luân. Lúc này, Nhóm của Bảo đã chuẩn bị hung khí là búa, gậy bóng chày, dao, tuýp sắt, gậy ba khúc.

Khi nhóm anh Luận tính tiền ra về, đã bị nhóm Chí Bảo chặn đánh ở bãi giữ xe. Trong lúc ẩu đả, Vũ cầm búa đánh vào đầu Luận khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, những người khác bị thương nhẹ.

Tuy phát hiện sự việc, nhưng Bình và con gái là Thanh Vy đã chỉ đạo nhân viên lau dọn vết máu, xóa dữ liệu camera và nói nhân viên khai báo gian dối với cơ quan Công an.

Hiện Công an huyện Nhơn Trạch đang phối hợp Công an tỉnh bắt giữ các đối tượng để điều tra làm rõ./.

Nho Thanh