leftcenterrightdel
Clip ghi lại cảnh nữ sinh bị bạn cùng trường đánh. (clip: mạng xã hội) 

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài khoảng 30 giây quay lại cảnh nhóm học sinh đánh nhau ở khu vực cổng phụ trường THPT Phan Thành Tài (thuộc tổ 10 thôn Phong Nam, xã Hòa Châu, huyện Hoà Vang, TP Đà Nẵng) vào trưa ngày 21/2.

Theo hình ảnh trong clip, hai nữ sinh là em L.H.N (lớp 8/6, trú thôn Phong Nam, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) và em N.T.T.N (lớp 7/5, cùng Trường THCS Nguyễn Hồng Ánh, trú thôn Dương Sơn, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) đang giằng co nhau.

Sau đó, em H.N bất ngờ vật nữ sinh T.N nằm xuống giữa đường, rồi ngồi lên bụng, nắm tóc, cầm mũ bảo hiểm liên tục đánh vào đầu đối phương. Đặc biệt, H.N còn nắm đầu và đập mạnh liên tiếp đầu em T.N xuống đất hơn 20 lần cho đến khi được một nữ sinh khác can ngăn.

Ngoài ra, có 2 nữ sinh đứng phía ngoài cũng xông vào dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu và đá vào người T.N. Trong clip có nhiều tiếng la hét, sau đó có người dân vào can ngăn, giải tán đám đông.

leftcenterrightdel
 Hình ảnh các nữ sinh đánh nhau. (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi nhận được tin báo từ học sinh, Ban Giám hiệu và giáo viên Trường THCS Nguyễn Hồng Ánh đã có mặt, đưa các em nữ sinh về trường chăm sóc sức khỏe, ổn định tâm lý.

Nhà trường cũng đã báo cáo với lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hòa Vang, Sở Giáo dục và Đào tạo TP Đà Nẵng và chính quyền địa phương. Đồng thời, yêu cầu phụ huynh đưa con em về quản lý và theo dõi sức khỏe đối với em T.N. Phụ huynh của em H.N cũng đã xin lỗi gia đình em T.N vì đã để xảy ra sự việc đáng tiếc.

Liên quan đến vụ việc này, ông Lê Đức Hùng - Chủ tịch UBND xã Hòa Châu (huyện Hòa Vang) cho biết, sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã kiểm tra tình trạng thương tích của nữ sinh và mời phụ huynh lên làm việc vào chiều ngày 23/2. Các nữ sinh liên quan cũng đã viết tường trình, nguyên nhân đánh nhau là do mâu thuẫn, thách thức nhau qua mạng xã hội.

Vụ việc đang tiếp tục được xác minh, làm rõ.

L.T