Vào hồi 18h10' ngày 2/6, tại quán bán quần áo của gia đình chị Chu Thị Oanh, 48 tuổi, thuộc tiểu khu 20, thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn (Sơn La), Công an huyện Mai Sơn và Công an thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La đã bắt quả tang 2 đối tượng gồm Nguyễn Ngọc Thành, 44 tuổi và Trần Huy Đông, 34 tuổi, cùng trú tại huyện Mai Sơn đang có hành vi dùng vũ lực cướp tài sản của chị Chu Thị Oanh.

Trước đó, đối tượng Nguyễn Ngọc Thành đã chuẩn bị khẩu trang, dao, găng tay và một số vật dụng khác, sau đó bàn bạc, rủ Trần Huy Đông đến quán bán quần áo của chị Oanh với mục đích cướp tài sản.

leftcenterrightdel
Hai đối tượng Nguyễn Ngọc Thành và Trần Hu Đông

Hai đối tượng vào quán, giả vờ hỏi mua quần áo, khi chị Oanh không để ý đối tượng Nguyễn Ngọc Thành đã khống chế chị Oanh từ phía sau và dí dao vào cổ bắt chị Oanh đưa tiền. Trong lúc vật lộn, chị Oanh hô hoán và lực lượng chức năng đã kịp thời đến khống chế hai đối tượng.

Tại cơ quan Công an, Nguyễn Ngọc Thành kiên quyết không thừa nhận hành vi của mình. Đối tượng Trần Huy Đông đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của bản thân cùng với Nguyễn Ngọc Thành dùng dao cướp tài sản của chị Chu Thị Oanh.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ./. 

Minh Phong