leftcenterrightdel
Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường 

Nguồn tin của Báo Bảo vệ pháp luật tiết lộ: Kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cho thấy, cổ tay nạn nhân có 3 vết cắt ngang, 1 nhát đâm ở vùng bụng, 1 nhát đâm ở vùng cổ. Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ 1 con dao bầu (dạng dao chọc tiết lợn), 1 lưỡi dao tem (dao cạo dâu).

Tài sản trong nhà không bị xáo trộn hay mất mát gì, chiếc xe mô tô dựng ở hiên nhà vẫn còn nguyên vẹn. Nói về nghi vấn của cơ quan chức năng, tại sao nghi ngờ nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông này là do tự sát…

Nguồn tin cho hay: Trước đó , người đàn ông này mới bị cơ tố tụng thị xã Phổ Yên khởi tố về Tội dâm ô với ngưới dưới 16 tuổi, nên nhiều khả năng dẫn đến hiện tượng tâm lý xấu hổ với cộng đồng.

Theo đó, vụ việc được phát hiện vào 6h30’ sáng ngày 5/6, tại tiệm may Sinh Sài Gòn (ở tổ 29, đường Quang Trung, phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên). Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là anh Nghiêm Văn Sinh (SN 1973) tại xã Hoà Lâm, huyện Ứng Hoà, TP Hà Nội

Vụ việc được nhanh chóng thông báo cho cơ quan chức năng địa phương. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân. Được biết nơi phát hiện thi thể được nạn nhân thuê lại và mở tiệm may quần áo khoảng vài năm trở lại đây.

Hiện vụ việc đang được tích cực điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật./.

Xuân Hưng