Ngày 23/2/2022, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết đơn vị vừa tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Bảo Khang (SN 2001, ngụ huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi giết người.

leftcenterrightdel
 Đối tượng Nguyễn Bảo Khang tại cơ quan Công an

Theo điều tra ban đầu, khoảng 22h ngày 20/2/2022, Nguyễn Bảo Khang cùng Nguyễn Công Luận (SN 1994, ngụ huyện Tri Tôn) và một số người bạn nhậu. Tàn cuộc, Luận điều khiển xe môtô chở Khang về.

Khi đến khu vực ấp An Thạnh, xã An Hảo, huyện Tịnh Biên thì gặp Chau Si Thu (21 tuổi) điều khiển xe máy chở Chau Chhai (24 tuổi, cùng ngụ huyện Tịnh Biên) đang trên đường đi mời đám cưới của Chhai dự kiến sẽ tổ chức vào ngày 25/2/2022.

Lúc này, cả Chhai và Thu đều có hơi men trong người nên chạy theo Khang và Luận để hỏi chuyện thì hai bên xảy ra mâu thuẫn. Thu chạy cúp đầu xe Luận, Chhai ngồi sau dùng dây thắt lưng đánh nhiều cái vào người Khang rồi xuống xe hỗn chiến.

Trong lúc xô xát, Khang lấy dao bấm giấu trong người ra đâm Chhai nhiều nhát. Nạn nhân bỏ chạy được khoảng 10 mét thì gục ngã bên lề đường và tử vong sau đó.

Rồi Khang tiếp tục cầm dao chạy đến chỗ Thu đang đánh nhau với Luận đâm nhiều nhát vào người Thu nên Thu bỏ chạy. Lúc này Khang cùng Luận lên xe rời khỏi hiện trường và vứt bỏ con dao gây án. 

Sau khi biết Chhai tử vong, Khang đến Công an xã An Hảo đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội. Còn Thu, sau khi bị đâm được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời nên hiện sức khoẻ đã ổn định.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an tỉnh An Giang phối hợp với Công an huyện Tịnh Biên tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Việt An