Sáng 5/5, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, sau khi nhận được tin báo từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh, đơn vị đã cử Kiểm sát viên xuống kiểm sát việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi với cơ quan chức năng, để tiến hành điều tra làm rõ một vụ đánh nhau tại quán karaoke trên địa bàn thị trấn Buôn Trấp (huyện Krông Ana) khiến một người tử vong.

leftcenterrightdel
Hiện trường xảy ra sự việc. 

Nạn nhân được xác định là anh Lê Xuân Sơn (39 tuổi, trú tại thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk).

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 19h30 ngày 4/5, sau khi ăn nhậu xong Nguyễn Minh Hải (34 tuổi, trú tại xã Bình Hòa, huyện Krông Ana) cùng 2 người thân trong gia đình đến quán Karaoke Thái Gia Hưng (thị trấn Buôn Trấp) để hát. Tại đây, Hải thấy nhóm của anh Sơn cũng đang hát ở phòng bên nên đã cầm bia sang giao lưu, mời chào. 

leftcenterrightdel
Đối tượng Hải tại cơ quan công an. 

Đến khoảng 21h30 cùng ngày, cả 2 nhóm đều ra về. Tại quầy thu ngân của quán, giữa anh Sơn và Hải xảy ra mâu thuẫn nên cả 2 đã lao vào đánh nhau nhưng được mọi người can ngăn. Trên đường về, Hải bực tức nên chạy vào nhà của một người quen lấy 2 con dao bầu dùng để giết lợn rồi quay lại quán Karaoke tìm anh Sơn đánh trả thù.

leftcenterrightdel
Người dân bàng hoàng trước sự việc xảy ra tại quán Karaoke. 

Khi thấy anh Sơn ra đến sảnh, Hải liền lao đến cầm dao đâm một nhát vào ngực khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ. Sau khi gây án, Hải đã đến Công an huyện Krông Ana đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình…

Được biết, Hải và anh Sơn hiện đang công tác tại UBND huyện Krông Ana. Trong đó, Hải là cán bộ của phòng Kinh tế hạ tầng, còn anh Sơn là cán bộ của Trung tâm phát triển quỹ đất huyện.

Chính Cương