leftcenterrightdel
 Các đối tượng Phi và Tường tại cơ quan Công an.

Ngày 5/4/2023, Công an huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh cho biết vừa tạm giữ hình sự Nguyễn Văn A Phi (22 tuổi, ngụ huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi "cướp tài sản" và Nguyễn Chí Tường (24 tuổi, ngụ huyện An Phú, tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi "chứa chấp tài sản do người khác phạm tội mà có".

Trước đó vào lúc 23h00' ngày 3/4, Phi và Tường ngồi nhậu tại quán bia thuộc xã Phước Đông, huyện Gò Dầu. Trong quán có anh Lê Phát Lợi cùng bạn là Nguyễn Thanh Hải ngồi bàn kế bên.

Lúc này anh Lợi sang bàn của Phi và Tường lấy đũa nhưng không nói gì. Tường cho rằng anh Lợi mất lịch sự nên bực tức, gọi điện thoại rủ thêm Nguyễn Hoài Bảo, (38 tuổi, ngụ xã Phước Đông, huyện Gò Dầu) đến đánh anh Lợi và anh Hải.

Khi Bảo đến, cả ba cầm ghế, ly... xông vào đánh, ném khiến hai anh Lợi và Hải phải bỏ lại điện thoại di động trên bàn nhậu và bỏ chạy. Phi lấy điện thoại của anh Hải rồi đi theo Bảo và Tường về nhà.

Lúc anh Lợi và anh Hải quay trở lại quán thì không thấy điện thoại nên đến Công an trình báo sự việc. Qua điều tra xác minh, Công an huyện Gò Dầu tiến hành bắt khẩn cấp Phi và Tường tại phòng trọ.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Gò Dầu tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Việt An