Theo thông tin trên Vietnamnet, ngày 13/8, đại diện Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) xác nhận đang tạm giữ hình sự 1 người đàn ông để làm rõ nghi vấn dâm ô với bé gái 10 tuổi trong thang máy chung cư Tân Việt, xã Đức Thượng (huyện Hoài Đức, Hà Nội). 

Theo đó, đối tượng bị tạm giữ ở độ tuổi 50. Sau khi thực hiện hành vi này, đối tượng đã tìm cách tẩu thoát nhưng bị người dân phát hiện.

leftcenterrightdel
Thang máy nơi xảy ra vụ việc. 

Chị Nguyễn Thị P. (mẹ cháu bé) cho biết, vào khoảng hơn 18h ngày 10/8, con gái chị đi sang nhà cô giáo học thêm. Vì khoảng cách chỉ hơn trăm mét, đường lại sáng và đông người đi bộ qua lại nên chị để con gái đi một mình. Tuy nhiên, lớp được nghỉ, nên con gái chị đi vào thang máy để trở lên thì bị một gã đàn ông khống chế và thực hiện hành vi dâm ô.

Theo lời chị P.: “Khi con tôi về nhà, cháu đứng không nổi, ôm tôi khóc nức nở. Khi được trấn an, cháu kể rằng trên đường đi về thì có người đàn ông khoảng ngoài 50 tuổi đạp xe bám theo, không ngừng mời cháu lên xe. Cháu sợ hãi chạy về nhà, ông ta vẫn bám theo vào thang máy. Khi vào thang máy thì cháu bị ông này túm tóc, bịt miệng, sờ soạng, mặc cho cháu phản kháng dữ dội".

Khi thang máy đến tầng 16, có người dân phát hiện nên đối tượng đã nhanh chóng đi xuống để tẩu thoát. Sau khi nghe con kể chuyện, chị P. báo ngay cho công an, cháu bé được đưa đi giám định trong đêm.

Sau khi xác minh, công an đã tạm giữ 1 người đàn ông để điều tra về hành vi dâm ô. 

Tuệ Anh(T/h)