Đây là hai đối tượng đã thực hiện vụ cướp ngân hàng trên địa bàn Đà Nẵng ngày 22/11 vừa qua, khiến một bảo vệ ngân hàng tử vong.

Trước đó, trưa ngày 22/11, Trần Văn Trí  và Nguyễn Mạnh Cường đi xe máy đến Chi nhánh Ngân hàng BIDV  (địa chỉ 169 đường Ngũ Hành Sơn, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) để cướp tiền.

Trí cầm súng và bắn một phát chỉ thiên để uy hiếp nhân viên cùng bảo vệ tại đây, Cường cầm dao đến quầy nhân viên giao dịch đe dọa buộc đưa tiền.

leftcenterrightdel
 Hai đối tượng Nguyễn Mạnh C. (bên phải) và Trần Văn T. (Ảnh: CA)

Tuy bị đối tượng dùng súng, dao đe dọa nhưng các nhân viên ngân hàng đã thực hiện đúng nghiệp vụ, bật báo động khiến bọn cướp không lấy được tiền và tài sản.

Bị chống trả nên Cường, Trí tìm cách thoát ra ngoài, lên xe máy bỏ chạy, lúc này người dân và nhân viên ngân hàng nhanh chóng áp sát, đạp ngã xe và khống chế bắt giữ được Trần Văn Trí.

Nguyễn Mạnh Cường bỏ chạy thì bảo vệ Trần Minh Thành đuổi theo. Cường dùng dao tấn công ông Thành, sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đến 14h30p cùng ngày, lực lượng truy bắt đã bắt giữ được Nguyễn Mạnh Cường khi đối tượng đang lẩn trốn tại địa điểm trên đường Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

 

 

 

PV