Vào lúc 0h45' ngày 21/5, Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) và Công an Phường 11 phối hợp kiểm tra phát hiện 21 thanh niên đang tụ tập sử dụng ma túy trong một biệt thự tại lô B, Khu quy hoạch Viện nghiên cứu Hạt nhân Đà Lạt.

leftcenterrightdel

Các thanh niên bị phát hiện thuê biệt thự để sử dụng ma túy. 

Nhóm thanh niên này sử dụng loa công suất lớn và các dụng cụ âm thanh khác để “bay lắc”, phê ma túy. Đa số các đối tượng tuổi đời còn rất trẻ (từ 18 đến 22 tuổi), trong đó có 4 thanh niên là người đồng bào dân tộc thiểu số. Nhóm thanh niên khai thuê biệt thự với giá 4 triệu đồng/đêm để cùng sử dụng ma túy.

Cụ thể, tại căn phòng đầu tiên ở tầng 1 của căn biệt thự, lực lượng chức năng phát hiện Nguyễn Minh Hiếu (22 tuổi, trú tại tỉnh Đồng Nai) và Lê Thị Thảo (21 tuổi, ngụ ở tỉnh Thanh Hóa) cùng 15 người khác có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy. Các phòng kế bên có 4 nam nữ thanh niên khác có biểu hiện tương tự.

Thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng thu giữ tại hiện trường 7 gói ketamine (ma túy tổng hợp) do các đối tượng mua để sử dụng. Bước đầu các thanh niên khai đã góp tiền thuê căn biệt thự trên với giá 4 triệu đồng để sử dụng ma túy, “bay lắc” thả ga./.

Tuấn Anh