leftcenterrightdel
Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy - Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã bất ngờ kiểm tra quán Bar ST Club – Làn Sóng Trẻ trên đường Phạm Văn Thuận. Ảnh: Lao động

Khoảng 1h sáng ngày 23/6, lực lượng Công an TP Biên Hòa bất ngờ kiểm tra quán bar ST Club – Làn Sóng Trẻ nằm trên đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện hàng trăm đối tượng đang tụ tập, sử dụng ma túy tổng hợp dưới đèn mờ, trong tiếng nhạc inh ỏi.

Thời điểm kiểm tra, trong quán bar có gần 300 khách, trong đó ở nhiều bàn được trang bị bộ dụng cụ được cho là để sử dụng ma túy tổng hợp.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Lực lượng Công an lập biên bản tại quán bar. Ảnh: Nhân dân

Khi thấy lực lượng chức năng các đối tượng đã nhanh chóng tẩu tán các bộ dụng cụ và ma túy tổng hợp xuống gầm bàn, ghế. Tuy nhiên, lực lượng Công an đã thu giữ được hàng chục bộ dụng cụ, cùng nhiều gói nilon chứa các viên và bột nghi là ma túy tổng hợp.

Sau khi lập biên bản, toàn bộ gần 300 khách trong quán bar đã được đưa về trụ sở Công an TP Biên Hòa để kiểm tra. Qua đó, phát hiện gần 200 đối tượng dương tính với chất ma túy.

leftcenterrightdel
Bộ dụng cụ được cho là để sử dụng ma túy tổng hợp. Ảnh: Nhân dân

Sáng cùng ngày, Công an TP Biên Hòa đã mời chủ quán bar ST Club – Làn Sóng Trẻ làm việc để làm rõ các vi phạm, như: hoạt động quá giờ quy định, thiếu trách nhiệm trong việc quản lý quán bar để người khác sử dụng trái phép chất ma túy.

Theo một cán bộ Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Biên Hòa cho biết, trong số gần 200 đối tượng dương tính với chất ma túy thì chủ yếu là thanh niên. Đây cũng là vụ phát hiện số lượng đối tượng sử dụng ma túy lớn nhất trong hai năm qua trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

leftcenterrightdel
Các đối tượng được đưa về trụ sở Công an TP Biên Hòa. Ảnh: Nhân dân

Hiện, Công an TP Biên Hòa đang tiếp tục sàng lọc các đối tượng dương tính với chất ma túy và hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

PV