Kiểm tra quán Karaoke Bạch Dương có địa chỉ ở số 47, đường Ngô Tất Tố, phường An Tảo, TP Hưng Yên, do Phạm Thúy Vân, SN 1988, ở số nhà 149 Đông Thành, phường Lê Lợi, TP Hưng Yên làm chủ.

leftcenterrightdel
 Tiến hành kiểm tra tại phòng hát

Phát hiện tại 2 phòng hát 301 và 302 của quán Karaoke này có 24 thanh niên (trong đó có 9 nữ) có biểu hiện phê ma túy, bay lắc điên cuồng. Hầu hết các thanh niên trên đều có hộ khẩu thường trú tại TP Hưng Yên.

leftcenterrightdel
 Phát hiện có nhiều thanh niên, có biểu hiện phê ma túy

Theo đó, khi lực lượng Công an ập vào kiểm tra, tại phòng 301 có 13 nam, nữ thanh niên đang bay lắc trong tiếng nhạc lớn.

Quá trình kiểm tra, lực lượng Công an thu giữ 1 túi nilon bên trong có chứa chất tinh thể màu trắng, 3 miếng viên nén màu vàng cam cùng nhiều dụng cụ liên quan đến việc sử dụng ma túy. 

leftcenterrightdel
Tổ chức tiến hành xét nghiệm các đối tượng 

Tại phòng 302 phát hiện có 11 nam, nữ thanh niên đang có biểu hiện phê ma túy. Thu giữ tại chỗ 2 túi nilon chứa các chất kết tinh màu trắng, 1 cục chất bột kết tinh màu hồng.

Ngoài ra ở cả 2 phòng, thu giữ  2 túi nilon bên trong chứa hàng chục vỏ bóng cười chưa qua sử dụng cùng 3 bình chứa khí cười và nhiều vật chứng liên quan.

Đến 8h cùng ngày, Công an TP Hưng Yên phối hợp với Trung tâm y tế thành phố tiến hành xét nghiệm ma túy đối với các đối tượng trên. Kết quả cả 24 đối tượng đều dương tính với ma túy.

leftcenterrightdel
Kết quả tất cả các đối tượng đều dương tính với ma túy

Hiện Công an TP Hưng Yên đang quản lý các đối tượng để tiến hành điều tra làm rõ nguồn ma túy các đối tượng sử dụng và trách nhiệm của chủ quán karaoke trong việc hoạt động quá giờ quy định và để xảy ra vụ việc trên.

Đây là lần thứ 2, quán karaoke này bị Công an TP Hưng Yên phát hiện hàng chục thanh niên sử dụng ma túy trong các phòng hát./.

Xuân Hưng