leftcenterrightdel
 Đậu Đức Mười bị bắt khi lẩn trốn. Ảnh: Công an.

Hung thủ bị bắt là Đậu Đức Mười (SN 1989, quê Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An). Đối tượng đã được di lý về Đồng Nai để thực nghiệm lại hiện trường gây án và điều tra làm rõ nguyên nhân, động cơ giết người.

Theo đó, vụ án mạng xảy ra khoảng 3h50' ngày 9/4, tại một phòng trọ ở khu phố 8A, phường Long Bình, TP Biên Hòa. Nạn nhân được xác định là P.T.B.M, nữ, 16 tuổi (hộ khẩu thường trú tại thị xã Hương Trà, TP Huế).

Một người hàng xóm sống đối diện phòng trọ của nạn nhân cho biết, khoảng thời gian trên, trong khi đang ngủ thì nghe tiếng tri hô trộm, lúc mở cửa thì phát hiện nạn nhân bị thương, chảy nhiều máu, thấy có người khả nghi nên đuổi theo ra cổng dãy trọ thì mất dấu.

Những người xung quanh lập tức liên hệ để chủ dãy trọ dùng ô tô đưa M. đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai nhưng do vết thương quá nặng, nên nạn nhân đã không qua khỏi.

Theo anh trai nạn nhân, M. vào Đồng Nai làm được gần một năm nay, chỉ đi làm rồi về phòng trọ, không qua lại hay có tình cảm với ai. Gia đình đã hoàn tất thủ tục đưa M. về mai táng tại quê nhà.

Nam Phong