Ngày 20/10, Công an phường Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP HCM cho biết đang trích xuất camera, lấy lời khai các nhân chứng, tiến hành khám nghiệm làm rõ vụ người dân trình báo có đối tượng lạ xông vào nhà, có hành vi bồng 1 bé trai rồi đánh người.

leftcenterrightdel
Người dân trình báo kẻ lạ mặt mở chốt cửa vào nhà bế bé trai 2 tuổi. (Ảnh: Công an) 

Trước đó, chiều 19/10, Công an nhận được trình báo của người dân ngụ tại địa chỉ trên đường số 20, phường Phú Hữu, TP Thủ Đức xảy ra việc có người lạ mặt vào nhà bế bé trai. Thời điểm đó khoảng 14h, bé trai tên Đ.N.M.K (2 tuổi) ngồi chơi cùng bà ngoại là Nguyễn Trúc Mai (46 tuổi). Trong nhà còn có bố và cậu bé trai ở trong phòng.

Lúc này bà ngoại xuống nhà dưới lấy nước cho cháu uống thì nghe tiếng cháu hét lớn. Bà chạy lên nhà thì phát hiện một thanh niên đeo khẩu trang đang ôm cháu K., bà Mai liền lao tới nắm chân cháu K. giật lại. Trong lúc giằng co, bà Mai bị đối tượng tấn công ngã xuống nền nhà. Thời điểm đó, chị Thảo đang làm tóc ở kế bên đi ngang qua, thanh niên kia thấy vậy bỏ bé trai lại rồi lên xe máy tẩu thoát.

Theo người trình báo cho biết cửa nhà có chốt bên trong nhưng đối tượng cho tay vào trong mở chốt. Khi sự việc xảy ra, cha và cậu của bé K. ở trong phòng nên không hay biết. Còn bà Mai may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Nhận thông tin, Công an nhanh chóng có mặt lấy lời khai, khám nghiệm, trích xuất camera để truy xét đối tượng./.

Tuấn Anh