Chiều 9/8, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân người đàn ông được phát hiện tử vong tại một nhà hàng trên phố Lý Thường Kiệt.

leftcenterrightdel
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường và phun khử khuẩn toàn bộ khu vực nhà hàng. 
Theo đó, sáng cùng ngày, người dân phát hiện 1 thi thể nam giới tại nhà hàng Vua Chả Cá, trên phố Lý Thường Kiệt (thuộc phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm). Ngay sau đó, thông tin trên được báo lên cơ quan công an.

Tiếp nhận thông tin, Công an quận Hoàn Kiếm đã khẩn trương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ CATP Hà Nội có mặt tại hiện trường, thực hiện các biện pháp điều tra theo quy định.

Quá trình điều tra, bước đầu cơ quan công an đã làm rõ, danh tính nạn nhân được xác định là P.B.S (SN 1974, quê quán Thái Bình), làm bảo vệ nhà hàng.

Trước và trong thời điểm phát hiện sự việc, nhà hàng tạm dừng hoạt động theo yêu cầu của TP Hà Nội về giãn cách xã hội để phòng, chống dịch COVID-19, nên chỉ bố trí nhân viên bảo vệ làm nhiệm vụ bảo vệ trông coi.

Ngay trong ngày 9/8, sau khi di dời thi thể nạn nhân đến nơi bảo quản, lực lượng chức năng quận Hoàn Kiếm đã tiến hành phun khử khuẩn toàn bộ khu vực nhà hàng.

Hiện, nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân vẫn đang tiếp tục được cơ quan Công an quận Hoàn Kiếm phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ CATP Hà Nội điều tra, làm rõ. 

N.Minh