Theo thông tin vụ việc, rạng sáng ngày 15/5/2022, anh N.H.H (32 tuổi, quê tỉnh Vĩnh Long) sau khi chở và trả khách ở huyện Bình Chánh, anh H. chạy xe về trên đường Kinh Dương Vương, đến đoạn giao với đường Nguyễn Hới (gần trước cổng vào bến xe Miền Tây, phường An Lạc) thì bị một chiếc xe máy chạy cùng chiều tông từ phía sau.

leftcenterrightdel
 Anh N.H.H bị thương tích khắp cơ thể

Trong lúc anh H. đang loay hoay dựng xe lên thì một người đàn ông gần đó, đi đến lớn tiếng chỉ trích “tai nạn không lo nạn nhân ra sao chỉ lo tài sản”.
Sau khi đến nói chuyện với người đã tông xe mình, nhưng người đàn ông lạ mặt tiếp tục lớn tiếng quát tháo, anh H. phản ứng lại thì xảy ra xô xát.

Qua trích xuất camera và từ người dân chứng kiến,  anh H. bị hai người đàn ông vật ngã ra đường, họ dùng cây, gậy, liên tục đá, đạp vào mặt nạn nhân. Mặc cho mọi người vào can ngăn, người đàn ông vẫn tiếp tục hành hung cho đến khi H. nằm bất động thì họ mới ngừng tay.

Hiện, Công an phường An Lạc, quận Bình Tân, TP HCM cho hay đã tiếp nhận tin trình báo của anh H., bao gồm các giấy tờ khám sức khỏe và chứng cứ để lập hồ sơ, làm rõ vụ việc đánh người giữa đường./.

Xuân Ấn