Theo lời “tố” của bà Lê Thị Liên thì bà đã bị chồng và con trai lôi lên gác 2 hành hạ và đánh đập…

 
 
Vào khoảng 19h30 ngày 18-9, một số người dân sống trên đường Trương Định nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh vọng ra từ căn nhà số 361 đường Trương Định. Chạy sang, họ phát hiện bà Lê Thị Liên, SN 1959, chủ căn nhà đang nằm trên gác 2, với những vết thương trên người và thấy chồng, con trai bà đang ở đó, bà Liên đã được người dân đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng bị thương tích khá nặng ở vùng cổ. Nhận được tin báo, CA phường Tương Mai, quận Hoàng Mai đã triệu tập hai bố con ông Tiến lên trụ sở cảnh sát để làm rõ. 
 
Tiếp xúc với PV tại BV chiều 19-9, bà Lê Thị Liên đang được bác sỹ dùng nẹp để giữ nguyên trạng thái cổ. Trong cơn đau còn hằn trên khuôn mặt người phụ nữ bất hạnh, bà Liên kể lại giây phút kinh hoàng khi bị chính chồng và con trai “tấn công”. Theo bà, do con trai bà là Nguyễn Tú Khôi đã có những lời lẽ thiếu văn hóa đối với người sinh thành nên bà đã cất tiếng răn dạy con. “Nào ngờ, nó lớn tiếng cãi lại rồi gọi tôi lên gác 2 để nói chuyện. Tuy nhiên, do những lần trước mỗi lần con hư, nó đều đưa tôi lên gác rồi đóng cửa lại và đánh tôi nên tôi nhất định không lên. Lần này, nó chạy xuống lôi xềnh xệch tôi lên phòng và khóa cửa lại để “tra tấn”. Khi kéo vào trong phòng, trực tiếp Khôi đã túm tóc tôi và đấm vào mặt, đánh đập tôi mà không nghĩ đến tình nghĩa mẹ con…”, bà Liên rớt nước mắt cho biết.
 
“Thấy con trai đánh mẹ, chồng tôi là ông Nguyễn Đình Tiến,  chạy lên nhưng không những không can ngăn mà ông ta còn lớn tiếng nhiếc móc tôi. Không chịu được những câu nói đó, tôi đã có lời đôi co lại. Ngay lúc tôi vừa dứt lời thì cũng là lúc ông ấy lao vào đánh, rồi luôn miệng nói “đánh chết nó đi để tao còn lấy vợ mới” và cả hai cha con ông ấy cùng xông vào đánh đập tôi”, bà Liên cất tiếng nấc nghẹn khi nhắc lại chuyện đau lòng. 
 
Cũng theo lời bà Liên thì, do bị đánh đau nên bà đã cố vùng vẫy và mở cửa để thoát ra ngoài, tuy nhiên đứa con trai mà bà mang nặng đẻ đau đã túm tóc kéo bà lại, bẻ đầu và đánh tiếp. Bà đã cố nhoài người kêu cứu và sau đó được người hàng xóm phát hiện, giải cứu cho bà.  
 
Theo lời bà, thì từ năm 2004, bà phát hiện thấy chồng mình có quan hệ bên ngoài khiến bà tức tối và có buông lời không hay với chồng. Tuy nhiên, mâu thuẫn gia đình bà bị đẩy đến đỉnh điểm, buộc bà và chồng phải sống ly thân. Theo bà Liên, trận đòn tối 18-9 cũng là những u nhọt được tích tụ lâu ngày của chồng và con giáng xuống đầu bà.
 
Liệu có phải một giáo viên trường THCS cùng con hành hạ và đánh đập vợ? Hay chỉ là những lời “tố” để nhằm mục đích bôi nhọ danh dự của chồng, con? Tất cả những vấn đề này đang được CA phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội tiếp tục điều tra, làm rõ. PV báo PL&XH sẽ tiếp tục thông tin với bạn đọc.
 
Hưng Việt / PL&XH