Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 18h20’ ngày 21/7, tổ 2, thị trấn Trạm Tấu, huyện Trạm Tấu. Vào thời điểm trên, Trần Văn Khanh đến nhà vợ cũ là chị N.H. ở tổ 2, thị trấn Trạm Tấu, huyện Trạm Tấu thì gặp người tình của chị H. và Hoàng Văn N. SN 1975, cùng  trú tại tổ dân phố số 2, thị trấn Trạm Tấu.

leftcenterrightdel
Đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường sau khi gây án 

Tại đây, giữa Khanh và anh Hoàng Văn N. đã xảy ra cãi vã, xô xát. Đỉnh điểm, Khanh đã ra tay sát hại anh N. Gây án xong, Khanh nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, VKSND huyện Trạm Tấu, Công an huyện Trạm Tấu đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đồng thời báo cáo lên VKSND tỉnh, Công an tỉnh Yên Bái để điều tra vụ việc cũng như truy bắt hung thủ gây án.

Cũng ngay trong đêm hôm qua, lực lượng chức năng đã tiến hành tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng để điều tra nguyên nhân vụ việc

Nói về nguyên nhân ban đầu dẫn đến án mạng, một nhân chứng cho biết có thể do Khanh ghen tuông với  bạn trai mới của vợ cũ.

Được biết, Trần Văn Khanh đã ly hôn với chị H. được hơn 3 năm nay. Sau đó, chị H. và  anh Hoàng Văn N. quen nhau và đến ở với nhau, nhưng chưa đăng ký kết hôn.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Xuân Hưng