Ngày 5/5, Công an phường Thạch Thang (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) cho biết, vừa bắt giữ và bàn giao đối tượng Nguyễn Thị Diễm Phương (SN 1987, trú phường Hòa Khê, quận Thanh Khê) cho Công an quận Hải Châu để tiếp tục điều tra về hành vi "Trộm cắp tài sản".

Trước đó, chiều 4/5, Công an phường Thạch Thang nhận được tin trình báo của chị N.T.A.N sống trên địa bàn về việc tài khoản ngân hàng của chị không sử dụng nhưng có thông báo đang dùng để thanh toán cho 1 giao dịch mua bán.

leftcenterrightdel
 Đối tượng Nguyễn Thị Diễm Phương tại cơ quan điều tra (ảnh: CA cung cấp)

Sau quá trình điều tra, lực lượng chức năng xác định được thẻ Visa ngân hàng của chị N. bị Phương trộm để mua điện thoại di động Iphone trị giá hơn 30 triệu đồng và 1 đồng hồ đeo tay.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Phương khai nhận mình vốn làm massage theo dịch vụ đến làm tại nhà. Trong lúc đến nhà massage cho chị N, thấy gia chủ sơ hở để 1 thẻ Visa và 1 miếng vàng trong ví, Phương lấy trộm để phục vụ cho việc tiêu xài, ăn chơi. Đáng nói, lợi dụng quá trình làm nghề massage, "nữ quái" này đã nhiều lần nhanh tay trộm cắp tài sản, nhưng đến nay thì mới bị phát hiện và bắt giữ.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Lê Tâm