leftcenterrightdel
 Nhóm đối tượng tổ chức sử dụng ma túy cùng tang vật. (Ảnh:CA ĐN)

Theo đó vào lúc 2h30' ngày 8/9, Công an huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai tổ chức kiểm tra hành chính tại căn nhà ở xã Phú Thanh, huyện Tân Phú thì phát hiện 15 người (8 nam, 7 nữ) đang tổ chức sử dụng chất ma túy.

Công an huyện Tân Phú đã tiến hành lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với các đối tượng trên về hành vi "tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy".

Qua điều tra được biết Trần Duy Nhất (SN 1992, ngụ xã Phú Bình, huyện Tân Phú) là đối tượng nghiện ma túy, để có tiền mua ma túy sử dụng, Nhất đã thuê nhà và trang trí hệ thống âm thanh, ánh sáng, cách âm để làm phòng “bay lắc”.

Thông qua mối quan hệ từ các con nghiện, nếu ai có nhu cầu thì liên hệ Nhất thuê địa điểm để sử dụng.

Vào khoảng 22h ngày 7/9, Hoàng Mạnh Đạt (SN 1990, tên thường gọi là Mèo, ngụ huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận) liên lạc với Nhất thuê phòng cho mình và một số bạn bè để làm nơi “bay lắc”.

Nguyễn Quý Lộc (SN 1993, ngụ thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã đưa cho Đạt (Mèo) 3.000.000 để mua ma túy.

Sau đó Đạt gọi điện đưa tiền cho một đối tượng tên Thén (nhà ở xã Phú Bình, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai) để lấy ma túy về sử dụng.

Trong lúc các đối tượng đang sử dụng ma túy thì bị Công an huyện Tân Phú bắt giữ và thu giữ nhiều vật chứng liên quan đến việc mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Phú đang củng cố hồ sơ để tiến hành xử lý các đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Nam Phong