Ngày 11/10, tin từ Công an huyện Thọ Xuân (tỉnh Thanh Hoá) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Đức Thuận (42 tuổi, trú tại  khu 1, thị trấn Lam Sơn, huyện Thọ Xuân, Thanh Hoá) để điều tra về vụ ẩu đả dẫn đến chết người xảy ra tại một quán karaoke trên địa bàn.

leftcenterrightdel
 Hiện trường nơi xảy ra vụ giết người

Theo đó, vào trưa ngày 1/10, sau khi hát karaoke tại quán Sơn Hoàng Gia ở xã Thọ Xương, huyện Thọ Xuân xong, Nguyễn Đức Thuận  và Lê Đắc Quang (42 tuổi, trú tại xã Kiên Thọ, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hoá) ở lại thanh toán tiền.

Do thiếu 200.000đ tiền hát, Thuận xin khất nợ thì thu ngân của quán là chị Nguyễn Thị Ngân (30 tuổi) tỏ ra không vui. Sau đó, Thuận đã buông nhiều lời khiếm nhã với chị Ngân. Đúng lúc này, anh Trần Công Hiếu (42 tuổi, trú tại khu 1, thị trấn Lam Sơn, huyện Thọ Xuân) có mặt tại quán hát và đã nói Thuận cư xử với chị Ngân như vậy là bất lịch sự.

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhưng hai bên đã xảy ra đôi co, tranh cãi và đánh nhau. Sau đó, anh Hiếu bị Thuận đấm trúng vào mặt, ngã ra đường và nằm bất động.

leftcenterrightdel
 Nguyễn Đức Thuận tại cơ quan Công an

Lập tức, anh Hiếu được người dân đưa đi cấp cứu tại BVĐK huyện Ngọc Lặc. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng nên đến 8h sáng ngày 2/10, anh Hiếu đã tử vong.

Hiện vụ án đang được Công an xử lý theo quy định của pháp luật.

Bảo Châu