Theo đó, khoảng 12h40’ ngày 20/10, một đối tượng cầm dao nhọn vào tiệm vàng bạc, cầm đồ Liễu Hiền ở phường Vĩnh Trại, TP Lạng Sơn uy hiếp chủ cơ sở để thực hiện hành vi cướp tài sản.

Sau đó, chủ cơ sở và người nhà đã giằng co làm đối tượng bị thương, đồng thời hô hoán người dân ứng cứu, sau đó khống chế đối tượng và báo cho lực lượng chức năng đến bắt giữ.

leftcenterrightdel
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo cơ quan Công an, vào thời gian trên, Nguyễn Quang Trường (SN 1990), trú tại thôn An Hưng, xã Quang Trung, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương xách theo một chiếc túi màu đen đến cơ sở trên vờ hỏi mua vàng và bất ngờ rút dao khống chế hai mẹ con chủ tiệm để cướp tài sản. 

Lợi dụng lúc đối tượng sơ hở, chủ tiệm vàng đã kịp thời hô hoán người nhà ở trên tầng, thấy có người chạy xuống đối tượng đã dùng dao đâm nạn nhân gây thương tích nhẹ. Sau đó, vợ chồng nạn nhân và con gái đã khống chế được đối tượng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt đưa đối tượng và người nhà nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu, tổ chức khám nghiệm hiện trường.

Hiên, vụ việc đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Phan Hải