leftcenterrightdel
 Công an kiểm tra cơ sở karaoke Hải Triều. (Ảnh: Tấn Lực)

Ngày 23/8, Công an tỉnh Tây Ninh cho biết vừa phối hợp với các đơn vị chức năng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu bắt giữ đối tượng Võ Trần Ngọc Long (tự Hắc Long, SN 1982, ngụ thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) khi người này đang lẩn trốn tại TP  Vũng Tàu.

Trước đó, khoảng 23h ngày 15/8, lực lượng chức năng tỉnh Tây Ninh đã ập vào quán karaoke Hải Triều, huyện Bến Cầu do vợ chồng Nguyễn Thanh Tiền (SN 1976, ngụ quận Tân Bình) làm chủ.

Công an phát hiện 7 phòng đang cho khách thuê trong đó có 3 phòng với 76 người đang sử dụng trái phép chất ma túy. Tại đây, Công an thu giữ nhiều gói nghi là ma túy, 15 xe mô tô, 46 xe mô tô và 400 triệu đồng.

Khám xét nơi ở các đối tượng gồm: Phạm Văn Nghĩa, Võ Trần Ngọc Long, Phan Thị Hồng Tươi, Trần Hoài Anh, Nguyễn Mạnh Hùng, Thân Văn Dừa, Huỳnh Anh Phi thì phát hiện 6 tờ giấy có nội dung cho vay tiền; 171 bịch nylon bên trong chứa chất tinh thể màu trắng (nghi là ma túy); hơn 280 triệu đồng; 1 còng số 8; 4 con dao; 2 két sắt; 16 xe mô tô; 2 iPad; 1 latop và một số tang vật khác liên đến vụ án.

Cơ quan điều tra cũng đã thu giữ nhiều tài liệu chứng cứ chứng minh các đối tượng còn có hành vi "đánh bạc" với hình thức cá cược bóng đá qua mạng, đá gà qua mạng.

Liên quan đến vụ án, Công an đã tạm giữ 27 đối tượng để tiếp tục điều tra, mở rộng../

Huyền Ngân