Ngày 21/5, Công an huyện Cư Mgar (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa mới khám phá nhanh vụ án giết người vừa xảy ra trên địa bàn.

leftcenterrightdel
 Hiện trường nơi xảy ra vụ án (Ảnh: Công an cung cấp).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4h sáng cùng ngày, người dân phát hiện một thi thể nam giới tử vong bên lề đường thuộc thôn 8 (xã Ea Kpam, huyện Cư Mgar).

Nạn nhân được xác định là N.H. (SN 1985, trú tại thị trấn Quảng Phú, huyện Cư Mgar).

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Mgar đã nhanh chóng phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và Phòng Kỹ thuật hình sự (Công an tỉnh Đắk Lắk) khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, triển khai tổng hợp các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, xác minh vụ việc.

leftcenterrightdel
 Tang vật mà đối tượng dùng để gây án. (Ảnh: Công an cung cấp).

Sau 2 giờ kể từ khi tiếp nhận tin báo, cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Mgar đã xác định đối tượng nghi vấn là Hoàng Ngọc Nhân (SN 1985, trú tại thị trấn Ea Pốk, huyện Cư Mgar).

Sau khi được cơ quan Công an vận động, khoảng 10h15’ cùng ngày, Nhân đã ra đầu thú.

Qua đấu tranh, bước đầu cơ quan Công an xác định, khoảng 21h ngày 20/5, phát hiện vợ mình có quan hệ tình cảm với anh N.H. (SN 1985, trú tại thị trấn Quảng Phú) nên Nhân đã mang theo một khẩu súng tự chế đi tìm anh H. để nói chuyện.

Khi đến thôn 8, xã Ea Kpam, thấy anh H. đang dừng xe bên đường nên Nhân đã dùng súng tự chế bắn một phát vào người anh H. khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Nhân mang súng đi cất giấu và bỏ trốn. Sau hơn 10 giờ lẩn trốn, được cơ quan Công an vận động, đến 10h15’ ngày 21/5, Nhân đã ra đầu thú.

Hiện vụ án đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật./.

Nguyễn Chính