Cụ thể, đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa, Công an bắt giữ 27 đối tượng bị bắt tại hiện trường đều là nam giới. Trong đó, 24 đối tượng trú tại địa bàn huyện Sông Lô, 3 đối tượng trú tại huyện Lập Thạch. Tang vật thu giữ gồm hơn 57 triệu đồng, 1 xe ô tô, 11 xe mô tô các loại và các dụng cụ phục vụ cho việc đánh bạc.

Địa điểm đánh bạc là một hầm bí mật được xây giữa khu đồi vắng, ngụy trang kín mít bằng đất đồi, bên trong có khu vệ sinh. Khi đối tượng đánh bạc vào bên trong hầm, tuyệt đối không được ra ngoài trong thời gian đánh bạc. Đường vào hầm bí mật heo hút trong vườn nhà với hệ thống cửa ra vào 3 lớp kiên cố bằng sắt thép.

Phương tiện di chuyển của các con bạc được để rải rác ở nhiều nơi khác nhau, là những khu vườn kín đáo để tránh sự phát hiện của người dân địa phương.

leftcenterrightdel
 Sới bạc đã bị triệt phá sau một tuần đi vào hoạt động. (CAVP)

Thượng tá Trịnh Văn Hùng - Phó Trưởng Công an huyện Sông Lô cho biết, kết quả điều tra ban đầu xác định đối tượng cầm đầu tổ chức ổ nhóm đánh bạc là Nguyễn Xuân Trường (SN 1980, ở  xã  Đồng Thịnh, huyện Sông Lô). Đối tượng đã rất kỳ công xây dựng một địa điểm đánh bạc kiên cố với mục đích tổ chức đánh bạc lâu dài. Tuy nhiên, ổ nhóm đánh bạc đã bị triệt phá chỉ sau chưa đến một tuần từ khi đi vào hoạt động.

Hiện tại, Công an huyện Sông Lô đang tiếp tục đấu tranh làm rõ vai trò của từng đối tượng để củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

 

Lưu Ly - Minh Đức